0

Cái tuổi 18 mới chập chững bước vào đời, nhưng dòng đời đã vội vã xô đẩy Thảo vào con đường sa ngã! Vô vàn những lý do khiến cô bước chân vào chốn bùn lầy này: gia cảnh nghèo khó, ham chơi,…nhưng hơn tất cả, cô gái ấy vẫn không nhận ra rằng, việc "nhắm mắt đưa chân" đã khiến cô mất đi những thứ quý giá nhất của đời người con gái.

Lặn lội từ Sơn La xa xôi đến Quất Lâm (Nam Định), Thảo cho biết: cô mới chỉ "nhập môn" cái nghề này được 1 tuần. Nhưng với những thứ "trời cho", có ngày cô gái 18 tuổi ấy tiếp tới…30 lượt khách!

Cô lấy làm tự hào khi kể về cái "nghiệp" của mình: ""Em xuống đây được 8 ngày, trung bình mỗi ngày "đi" khoảng 10 đến 20 khách. Có hôm ít người làm em ham quá "đi" được khoảng hơn 30 khách. Ngày làm từ 10h sáng đến hết đêm liên tục, đấy là chưa kể là đi đêm với khách nữa";"Ở đây em là người trẻ nhất đấy. Còn mấy chị cũng chỉ hơn em một vài tuổi thôi, đa phần toàn người trẻ tuổi cả"

Nhọc nhằn bao nhiêu, khổ nhục bao nhiêu, nhưng cái giá đổi lại sau mỗi cuộc vui với khách của cô bé lại rất bèo bọt: Trung bình mỗi lần các cô gái bán dâm như Thảo sẽ được trả từ 30 đến 50.000 đồng, vé "tàu nhanh" thì được cao hơn, khoảng 130.000 đồng một lần.

Khi tâm sự về gia đình, cái nét non nớt của độ tuổi mười mấy đôi mươi vẫn hiện rõ qua từng câu chữ: ""Vì chán bố mẹ cứ ép đi học nên nghỉ rồi xin nhà đi làm thêm. Nói chính xác là em sinh ngày 29/12/1995. Thiếu một ngày nữa là em sang năm 96 rồi (1996) nên lấy sinh năm 96 cho nó trẻ"

Khi được hỏi về tương lai, Thảo cũng trải lòng: "Em làm ít hôm nữa kiếm ít vốn rồi về quê mở hàng buôn bán, chứ học tiếp chắc đầu óc cũng thể không nhồi nhét được đâu"

Trước những thú vui xác thịt và cám dỗ của đồng tiền, liệu cô gái 18 tuổi ấy có đủ can đảm dứt ra khỏi vũng lầy để xây dựng tương lai mà cô vẫn mơ ước. Cuộc đời cô sẽ đi về đâu, với quá khứ đã bị nhúng chàm không thể rửa sạch này?

 

Theo baoduhoc


Đăng nhận xét

 
Top