0

Sau khi tìm hiểu, người dân địa phương đã quyết định tốt nhất là không để con búp bê vào thùng nhận vật đánh rơi. Bởi vì bí mật khủng khiếp đằng sau nó … !

s2_54893dbc347c0
Con búp bê được tìm thấy trong tình trạng bịt hai mắt
Con búp bê này được tìm thấy ở trung tâm thành phố Singapore. Chữ được viết trên mảnh vải là "Bismillah", có nghĩa là, nếu ai đó mở bịt mắt ra thì lời nguyền hoặc linh hồn ở bên trong con búp bê sẽ theo người mở đó về nhà. Một số người dân cho rằng rằng đây là một loại phép thuật.

s2_54893da83b219
Câu chuyện này cũng được bàn tán sôi nổi trên Twitter. Một số người nói rằng : con búp bê bị ma ám tự động bỏ đi khi chủ nhân của nó không có ở nhà. Chủ nhân của con búp bê bịt mắt là để nó không thể tìm được đường quay về nhà mình.

Cũng có người từng nghe thấy con búp bê nói chuyện trong phòng trống không người, hơn nữa còn nhìn thấy nó quay đầu. Các nhân chứng nói rằng con búp bê nói tiếng Mã Lai và nghe giọng thì có vẻ giống như một người phụ nữ trưởng thành.

Chủ sở hữu ban đầu của con búp bê cho biết cách duy nhất để ngăn chặn lời nguyền bịt mắt con búp bê và đặt nó ở một nơi khác. Nhưng mà chỉ cần ai đó mở bịt mắt ra thì người đó sẽ thừa kế lời nguyền ma quỷ này.

s2_54893dc397f52

Sau khi con búp bê được tìm thấy, một cách bí ẩn nào đó mà người dân không còn nhìn thấy nó nữa. Điều đáng sợ nhất là ngày khi họ tìm thấy con búp bê, căn hộ bên cạnh đó có người treo cổ tự, ngoài ra còn xảy ra một vụ án giết người gần đó. Nhưng cũng có thể đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi.


Đăng nhận xét

 
Top