0
Vào năm 2013, cô Sarah Tetley (26 tuổi) tình cờ thức giấc và phát hiện người chồng Charlie đang sàm sỡ mình. Sarah và Charlie sống tại hạt Leicestershire (nước Anh).

Sarah Tetley đã bị người chồng “bệnh hoạn” cưỡng bức rồi ghi hình lại
Ngay sau đó, cô đã liên lạc với lực lượng cảnh sát và Charlie liền bị bắt giữ. Khủng khiếp hơn, người ta phát hiện nhiều đoạn video do Charlie tự ghi hình lại vô số cảnh sàm sỡ Sarah.
Sarah chia sẻ: "Trong những đoạn phim đó, tôi thấy mình nằm bất động như một người đã chết".
Có nghi vấn đặt ra rằng, Sarah đã bị chồng mình đánh thuốc ngủ, tuy nhiên kết quả xét nghiệm lại không đi đến kết quả nào.
Cô Sarah hoàn toàn không có nghi ngờ gì vì – "mỗi sáng thức dậy, tôi không thấy gì lạ cả".
Phía cảnh sát đã phát hiện được tổng cộng 316 video trong máy tính của Charlie, chỉ ra người chồng "bệnh hoạn" cưỡng bức vợ từ năm 2011. Những hình ảnh trong video có thể khiến người khác phải rùng mình.
Charlie bị tuyên phạt 26 tội cưỡng bức, tấn công và phải thụ án 12 năm tù.
Sarah hi vọng, những chia sẻ của cô sẽ góp phần nâng cao nhận thức của nhiều phụ nữ bị lạm dụng tình dục trong các mối quan hệ vợ chồng.
Cô khuyên rằng, nạn nhân bị lạm dụng hãy mạnh mẽ kể lại sự việc với người khác.
Theo Metro / TT&VH

Đăng nhận xét

 
Top