0

Người mẹ đó là chị Đinh Thị Lê (xã Đ.P, H. Điện Bàn, Quảng Nam). Chị Lê chưa đến 40 tuổi nhưng đã qua 3 "lần đò".

Sau khi chia tay 2 người chồng, gần đây chị Lê đem lòng yêu anh Hùng (quê H. Thăng Bình, Quảng Nam), nhỏ hơn mình mấy tuổi và rước về sống với mình như vợ chồng.

Chị Lê có con gái đầu là Trần Thị Phương, học lớp 8. Vì không muốn đứa con ràng buộc nên từ nhỏ, chị Lê đã gửi Phương về cho ông ngoại nuôi.

Gần đây, người tình của Lê thường dẫn một người đàn ông tên Mạnh (quê H. Quế Sơn, Quảng Nam) về chơi. Thấy Mạnh cũng được, lại chưa có gia đình nên Lê giới thiệu con gái của mình cho Mạnh để "bầu bạn".

Mẹ giới thiệu bạn của người tình cho con gái vào nhà nghỉ "tâm sự". Ảnh minh họa
Mẹ giới thiệu bạn của người tình cho con gái vào nhà nghỉ "tâm sự". Ảnh minh họa

Qua vài ngày tìm hiểu, thấy bạn của dượng cũng được, tối 3/12 Phương đồng ý đi chơi với Mạnh. Sáng 4/12, ông Khán (ông ngoại Phương) thức dậy mà không thấy Phương ngủ ở nhà nên đi tìm, hỏi thăm nhưng không ai hay biết.

Đến 20 giờ cùng ngày, Phương trở về nhà, ông Khán tra hỏi thì cô bé mới khai đi với bạn trai của dượng ra thuê một nhà nghỉ ở Q. Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) ngủ với nhau qua đêm. Hoảng hốt trước lời khai của cháu, ông Khánh lên nhà con gái chửi bới, đập phá đồ đạc và làm đơn gửi UBND xã….

Sau nhiều lần "đắn đo", cuối cùng chị Lê đành phải làm đơn "tố cáo" bạn của người tình mình.

Tại CQĐT, ban đầu Phương khai mình và Mạnh chỉ ra nhà nghỉ ở Đà Nẵng ngủ chứ không làm gì, tuy nhiên, qua làm việc, Phương mới khai thêm trước đó đã từng "bị" 2 thanh niên ở địa phương giao cấu.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn: Baodatviet.vn


Đăng nhận xét

 
Top