0

Chiều ngày 04/3, trên cầu vượt Văn Giang (Hưng Yên), nhiều người chứng kiến cảnh cô gái trẻ sinh năm 1999 bị đánh ghen bởi một người phụ nữ lớn tuổi.
Theo đó, người phụ nữ lớn tuổi được xác nhận là mẹ chồng của cô gái đang mang bầu. Do trong lúc mang bầu, chồng cô có cặp bồ qua lại với cô gái sinh năm 1999 này suốt một thời gian dài nhưng không can ngăn được. Không những vậy, chồng cô còn thường xuyên về nhà hành hạ vợ bầu và con nhỏ. Quá phẫn nộ trước những thay đổi mất hết đạo đức và nhân tính của con trai mình, bà mẹ đã dẫn con dâu và cháu nội đi tìm gặp cô bồ của con trai, chồng của con dâu bà để “dạy” cho một “bài học”.

Người mẹ già phẫn nộ cùng con dâu đi đánh ghen.
Không chỉ bị tố là cướp chồng và phá hoại hạnh phúc gia đình, cô gái 9X kia còn được bà mẹ cho là dụ dỗ để moi tiền từ con trai mình. Trước sự “tấn công” dồn dập của mẹ và vợ của người tình, cô gái kia cũng chống chế bằng cách quả quyết rằng đã chia tay với người con trai kia. Tuy nhiên, ngay lập tức, người mẹ đã dẫn ông chủ nhà nghỉ, nơi hai người vừa “hẹn hò bí mật” cách đây không lâu ra làm chứng. Đến lúc này, cô nàng kia mới im lặng và lí nhí: “Nhưng sau đó chúng cháu chia tay rồi”.

Cô gái bị túm tóc và bắt ngồi im hàng giờ đồng hồ trên cầu vượt
Sau một hồi lời qua tiếng lại, người phụ nữ lớn tuổi quyết định cắt tóc “tình địch” của con dâu nhưng không mượn được kéo. Rất nhiều người khi đi qua cầu chứng kiến vụ việc đã vào can ngăn hai người, chuyện gia đình nên về nhà giải quyết.
Ngay sau khi được đăng tải, clip đã thu hút sự chú ý của rất nhiều thành viên mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh những người phụ nữ vốn được mệnh danh là phái yếu dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề không hề đẹp chút nào. Đặc biệt, vụ việc lại xảy ra rất gần 8/3, ngày Quốc tế phụ nữ.
“Dù chuyện đi đánh ghen mình không đồng ý lắm. Tuy nhiên, để xảy ra vấn đề này, chính người đàn ông cũng phải xem lại bản thân mình, đừng bao giờ để vợ con phải rơi vào hoàn cảnh này. Có đau khổ, tuyệt vọng và chán nản đến cùng cực thì người mẹ ấy mới ‘bùng nổ’ đến thế”, bạn Phạm Văn Phú chia sẻ

Theo yeah1

Đăng nhận xét

 
Top