0
Theo chia sẻ của nhiều người, đối tượng được người phụ nữ này “nhắm tới” là các kiều nữ trong list bạn của một “tú bà” có tên là Mộng Nghi. Sau khi xác định được “con mồi”, người phụ nữ này sẽ gửi tin nhắn hàng loạt đến với lời mồi chài về những show diễn, tour du lịch trong nước và quốc tế. Người phụ nữ này cũng nhấn mạnh: “Tùy vào độ nổi tiếng và xinh đẹp mà được trả tiền, nhưng không dưới 2000$”.


Trước đó, cô nàng Á khôi Duyên dáng Hà thành 2014 Bùi Hà Anh đã từng chia sẻ hình ảnh mình bị gạ gẫm đi khách công khai trên facebook thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, và không ít trong đó đã từng là nạn nhân của tú bà này. Cũng theo một số nạn nhân của việc quấy rối này thì, khi than thở việc này với bạn bè mới biết trước đó, người phụ nữ có tên facebook Bao Tran này đã “tung lưới” ở khắp các tỉnh phía Nam. Rất có thể, đây là đợt “càn quét” mà tú bà này thực hiện ở miền Bắc để “kéo mẻ lưới lớn”. Nhiều người nghi ngờ rằng, đây là một trong số những mắt xích của các vụ buôn người xuyên quốc gia, liên quan đến những vụ nữ sinh mất tích bất thường trước đây, vì đa phần đối tượng được nhắm tới là các cô nàng độ tuổi từ 16-20.

Đằng sau những lời chào mời này liệu có phải mở đầu cho những vụ mất tích hàng loạt trước đây?
Nhiều người chia sẻ rằng, khi “cá” “cắn câu” thì sẽ được hẹn đến để casting. Và sau đó, có trời mới biết những cô nàng ấy sẽ bắt làm gì và đưa đi đâu. Bởi, không phải ai cũng đủ bình tĩnh và tỉnh táo trước những lời mời chào đầy cám dỗ một công việc nhẹ nhàng, tưởng chừng vô hại với mức thù lao cao ngất ngưởng.

Nhiều người tỉnh táo “đáp trả” lời mời chào một cách lém lỉnh…

Không ít những cô nàng đã “sập bẫy” như thế này
Đầu tháng 10/2014, công an trên cả nước đã phát hiện nhiều trường hợp phụ nữ bị lừa bán sáng Trung Quốc với danh nghĩa “hướng dẫn viên” và du lịch. Theo đó, nhiều đối tượng đã bị bắt và khai nhận lừa những người phụ nữ nhẹ dạ, cả tin với sang làm ‘gái” xứ người với mức giá cao ngất ngưởng. Chính vì thế, khi nhận được những lời chào mời không rõ ràng và đầy nghi hoặc, bạn nên chặn tài khoản hoặc báo ngay cho các cơ quan chức năng để có các biện pháp giải quyết, tránh bị kẻ xấu lợi dụng và lừa đảo dẫn đến hậu quả đáng tiếc sau này.
Theo yeah1.com

Đăng nhận xét

 
Top