0

phe ma tuy

Cháu Linh hiện đã qua cơn nguy kịch-Ảnh: Trọng Đạt.

Sáng 4.1, đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Tuấn (SN 1977, trú xã Hoa Sơn, Anh Sơn) để làm rõ hành vi 'giết người'.

Trước đó, khoảng 16h45 ngày 3.1, Tuấn đến nhà chị vợ là Nguyễn Thị Vân (xóm 3, Hoa Sơn) hỏi số điện thoại của vợ mình.

Lúc đó, chị Vân đang bồng con là cháu Thái Thị Thùy Linh (6 tháng tuổi)và không cho Tuấn số điện thoại. Tuấn liền rút con dao thủ sẵn trong người ra. Chị Vân bế con nhỏ bỏ chạy ra quốc lộ 7A để trốn.

Không dừng lại, Tuấn tiếp tục cầm dao đuổi theo đâm chị Vân gục tại chỗ. Thấy đứa cháu gái nhỏ văng ra đường, Tuấn liền cầm dao chém vào trán khiến cháu bị thương rất nặng.

phe ma tuy
Cháu Linh đang được điều trị đặc biệt tại bệnh viện- Ảnh: Trọng Đạt.

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa mẹ con nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Anh Sơn và báo cho công an địa phương.

Do vết thương quá nặng, chị Vân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Cháu Linh bị chém một vết sâu vào vùng trán, đã được chuyển gấp xuống Bệnh viện Sản nhi Nghệ An để thực hiện phẫu thuật, cấp cứu. Hiện tại, cháu đã qua tình trạng nguy kịch và đang được các bác sỹ chăm sóc đặc biệt.

Chính quyền địa phương cho biết, chiều 4.1, gia đình sẽ tổ chức an táng cho chị Vân. Đại tá Hùng cho hay, thời điểm bị bắt giữ, Phạm Văn Tuấn đang trong tình trạng 'phê ma túy’ nặng.

'Do đối tượng chưa tỉnh táo nên công an chưa thể lấy lời khai. Hiện chúng tôi vẫn đang tạm giữ Tuấn và sẽ khẩn trương điều tra vụ việc này', ông Hùng nói.

Được biết, sau khi ly thân vợ, đối tượng Tuấn đã sang Lào làm ăn. Trong thời gian này, đối tượng có tiền sử sử dụng ma túy cỏ. Cơ quan chức năng nhận định có thể hung thủ gây án trong tình trạng ảo giác nặng.

 

Theo motthegioi


Đăng nhận xét

 
Top